5 Dụng cụ golf giúp chơi golf chuyên nghiệp tại G&L Đại Thành

 

Chơi golf không phải chỉ có việc cầm gậy lên và ra sân mà lựa chọn dụng cụ chơi golf hợp lý luôn là mục tiêu được các tín đồ đam mê bộ môn này tìm hiểu

5 dụng cụ golf tuyệt đối không thể thiếu khi chơi golf

Golf được coi là môn thể thao kén người chơi, vừa có những quy định rất riêng về trang phục, vừa đòi hỏi khắt khe về những thiết bị golf cần thiết cho người chơi. Để phục vụ nhu cầu tập luyện tốt nhất của người chơi, dưới đây là một số dụng cụ cần thiết của golf:

 

thiet bi golf

 

1. Gậy golf

Đứng đầu trong số các dụng cụ golf cần thiết để tập và chơi golf đó chính là gậy golf. Khi có được bộ gậy golf phù hợp, chúng ta mới tiến hành tập luyện được các động tác kỹ thuật golf ban đầu. Có 3 loại gậy golf cơ bản: 

  • ​Gậy gỗ: Được sử dụng cho các cú đánh bóng dài hoặc phát bóng từ đường nâng bóng. Chất liệu làm nên cây gậy này thường là bằng gỗ hoặc bằng kim loại ở phần đầu gậy.
  • Gậy sắt: Loại dụng cụ golf này được dùng trong các cú đánh có khoảng cách trung bình hay những cú đánh chính xác. Độ dài ngắn của gậy cũng phụ thuộc vào độ vồng lên của mặt gậy. Trên mặt của những cây gậy sắt này có những rãnh nhỏ làm tăng khả năng giữ bóng và có thể điều khiển được trái bóng xoáy.
  • Gậy đẩy: Đây là loại gậy dùng trong các cú đánh nhẹ với lực vừa phải có chiều dài từ 86-94cm đối với phụ nữ thì gậy đẩy sẽ nhẹ và ngắn hơn nam giới. Loại gậy này được thiết kế ở chuôi gậy sao cho khi cầm gậy hai bàn tay của người chơi hướng đến đầu gậy. Cán của gậy thường làm dẹt để khi cầm gậy ngón trỏ ở vị trí giữa gậy và cổ tay cũng chắc hơn khi cầm gậy.

2. Bóng golf

Bên cạnh gậy golf thì dụng cụ không thể thiếu đối với bộ môn này đó là bóng golf. Trên thị trường có nhiều loại bóng golf khác nhau, phổ biến nhất là hai loại bóng golf: Bóng rỗng và bóng đặc. Tuy nhiên với những người mới chơi lại có rất nhiều lựa chọn bóng golf để tập như: Bóng cũ, bóng được tân trang lại, bóng ở sân tập và các loại bóng chính hãng giá mềm…. bởi khi mới chơi golf chúng ta thường rất dễ bị mất bóng và trong quá trình tập luyện cũng không cần quả bóng quá chính xác. Mỗi một giai đoạn tập luyện chúng ta sẽ nâng cấp dần những loại bóng khác để phù hợp với trình độ của mình.

 

bóng golf - G&L Đại Thành

 

3. Trang phục, khăn lau

Ngoài các dụng cụ thiết yếu chúng ta cũng cần trang bị cho mình các dụng cụ tập golf phù hợp với đẳng cấp quý tộc như trang phục golf bao gồm: Mũ golf, quần áo golf, găng tay golf và giày golf. Đi kèm với đó là khăn lau golf, khăn lau mồ hôi để giúp cho người chơi thoải mái nhất khi đi chơi golf.

 

trang phục golf

 

4. Đồng hồ chơi golf

Một trong những dụng cụ không thể thiếu dành cho các tay golf chính là chiếc đồng hồ golf. Đây là loại đồng hồ thông minh có chức năng kết nối định vị giúp các golfer xác định được khoảng cách từ vị trí người chơi đến các lỗ golf đồng thời hiển thị thêm các thông tin về điểm số người chơi,.. qua đó giúp golfer chuẩn bị được cho cú đánh tiếp của mình.

 

đồng hồ chơi golf - G&L Đại Thành

 

5. Túi golf

Ngoài những dụng cụ trên, một túi golf có sức chứa lớn mà gọn nhẹ là rất cần thiết. Lựa chọn túi golf một cách kỹ càng trước khi quyết định mua. Mọi người nên mua túi golf có dây đeo vai mềm, và phải thử đi bộ vài vòng trước khi quyết định mua. Loại túi nên chọn là loại túi có trọng lượng nhẹ nhưng có sự sắp xếp phù hợp các ngăn túi bên ngoài để đựng những đồ cần thiết khác như: tee, kem chống nắng, bóng, găng tay…

 

túi đựng golf - G&L Đại Thành

 

Lựa chọn dụng cụ chơi golf không hề đơn giản đối với người mới tham gia bộ môn này. Cho nên, khi có kế hoạch tìm hiểu và mua dụng cụ tập, mọi người cần tìm hiểu kĩ càng về sản phẩm và đặc biệt cần có bạn đi cùng để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất có thể.

Đơn vị cung cấp thiết bị golf uy tín

Ngoài việc là địa chỉ bán thiết bị golf, G&L Đại Thành còn có dịch vụ thiết kế thi công sân golf cỏ nhân tạo đúng mục đích và phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng với mức giá hợp lý. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu biết thêm thông tin về giá cỏ nhân tạo sân golf có thể liên hệ tới hotline 0938.370.579 - 0938.792.123 để được tư vấn chi tiết tốt nhất.