5 Lý do nên chọn G&L Đại Thành để thi công sân tập golf

 

1 - Có kinh nghiệm trong việc thi công sân tập golf

 

Đội ngũ kỹ sư, nhân viên giàu kinh nghiệm


Đội ngũ kỹ sư, công nhân của G&L Đại Thành đã hoàn thành hàng trăm dự án lớn nhỏ trên khắp toàn quốc và nhiều dự án tại các nước như: Lào, Campuchia, Thái Lan… Từ đó với bề dày kinh nghiệm chúng tôi không ngừng hoàn thiện chính mình, từ chuyên môn đến thái độ làm việc, hoàn thiện quy trình thiết kế thi công sân tập golf. Với bề dày kinh nghiệm của mình G&L Đại Thành luôn tự tin trước mọi dự án mà quý khách đã tin tưởng đầu tư.

 

 

 

 

Các dự án thiết kế thi công sân tập golf tiêu biểu


- Thiết kế và lên phối cảnh hoàn chỉnh cho Sân golf Đà Lạt

- Mini Golf - Putting Green Khu biệt thự Sài Gòn Pearl - Nguyễn Hữu Cảnh Quận 2

 -Trải cỏ Golf Sân vườn biệt thự Thủ Đức Garden phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

 

Xem thêm bài: các dự án đã hoàn thành để xem một số dự án tiêu biểu của G&L Đại Thành

 

Thi công các sân tập golf tại nước ngoài


Không chỉ nhận thi công sân tập golf, sân tập golf trong nước, G&L Đại Thành đã có kinh nghiệm thi công các dự án sân tập golf lại các nước bạn lân cận như Lào, Campuchia, Thái Lan...

 

 

 

 

2 - Dịch vụ thiết kế thi công sân tập golf

 

Thi công các loại sân tập golf, sân tập golf

 

Quy trình thiết kế sân tập golf sân vườn, sân tập golf sân thượng, sân mini golf... với các bước như sau:

 

Bước 1: Dọn mặt bằng – Clearing and Stake out

Định vị các vị trí khác nhau trong trong một đường golf bao gồm các điểm phát bóng tee, khu vực fairwa, rồi tiến hành lên bản vẽ thi công chi tiết).

 

Bước 2: Định dạng sân tập golf – Shapping

Đây là một trong những công đoạn chính của quy trình thi công sân tập golf hay putting green. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc thi công các sân tập golf ở những điều kiện thuộc nhiều vùng miền khác nhau, G&L Đại Thành luôn theo sát và thường xuyên làm việc với khách hàng để giải quyết các vấn đề khó khăn phát sinh ngoài dự tính.

 

Bước 3: Thi công lắp đặt mặt cỏ

Sau khi có được mặt nền đạt tiêu chuẩn, ta tiến hành thi công lắp đặt mặt cỏ nhân tạo. Thời tiết lý tưởng để thi công lắp đặt cỏ nhân tạo là  vào những ngày nắng, thời tiết khô giáo (giúp tăng cường tính linh hoạt, làm khô chất kết dính của mặt sân với lớp đáy của cỏ nhân tạo.)

 

 

 

 

Việc thi công bề mặt cỏ nhân tạo quyết định phần lớn cho sự thành công của dự án.

- Đầu tiên, phải kiểm tra lại mặt nền hạ của sân nhằm đảm bảo bề mặt nền tuyệt đối bằng phẳng, độ dốc đạt yêu cầu(0.5%-0.6%).

- Tiến hành trải cỏ: dàn trải đều cuồn cỏ ra theo chiều dọc hoặc chiều ngang sân, đảm bảo các cuồn phải sát mí nhau, đảm bảo thuận tiện dán keo mí nối sau này.

- Cắt, tạo đường biên và đường viền cỏ trắng:

    + Đối với biên thẳng: dùng dao rạch, dùng thước đặt ngay ngắn và rọc dọc thành đường rộng 80mm

    + Đối với biên cong: dùng dao rạch, dây chì tạo compa quay theo bán kính, sau đó cắt tỉa tạo thành viền rộng 80mm để lắp cỏ trắng.

- Dán keo: dùng cọ thấm keo dán quét đều lên bề mặt tấm lót hiflex rộng 300mm, dán 2 mí cỏ lại với nhau, làm tương tự để dán phần có cỏ trắng. Xong, dùng tấm lót và phủ đè cát để cố định và chờ keo khô.


 

Thi công trải cỏ nhân tạo


Cỏ nhân tạo không chỉ dùng trong sân tập golf bất cứ bề mặt nào bạn muốn đều có thể. Ví dụ như phủ xanh công viên mini, khu vui chơi cho trẻ em, cải tạo cảnh quan sân vườn, lắp đặt putting green tại nhà, sân bóng nhân tạo, phòng tập gym... đều có thể dùng cỏ nhân tạo thay thế cho sân cỏ thật. Cỏ nhân tạo với ưu điểm bền lâu với thời gian, không tốn công chăm sóc cắt tỉa, dễ dàng vệ sinh bảo quản… đang trở thành xu thế được nhiều người lựa chọn.

 

Thi công khung lưới sân tập golf


Đối với sân tập golf sân thượng và một số loại sân tập golf đặc thù khác thì cần phải thi công khung lưới như: Lắp đặt lưới an toàn cho các khu chung cư, biệt thự nhà cao tầng, hồ bơi, sân vườn.

 

 

 


 

3 - Chuyên nghiệp trong từng khâu nhỏ nhất


- Hỗ trợ tư vấn miễn phí từ khâu thiết kế đến thi công

Khi bạn liên hệ với G&L Đại Thành để tư vấn thiết kế thi công. Chúng tôi luôn lắng nghe tận tâm. Bất kì mong muốn nào của bạn đều sẽ được các chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ tư vấn trước khi đưa vào thi công trong dự án.

Bất cứ thắc mắc gì bạn cũng nên trao đổi kỹ với các kỹ sư của chúng tôi để có một sân tập golf vừa ý nhất.

 

- Có quy trình thiết kế và thi công rõ ràng cho từng loại công trình.

Chúng tôi luôn tuân thủ các nguyên tắc, quy trình trong việc thiết kế thi công sân tập golf để cho ra đời những sản phẩm sân tập golf đạt chuẩn và chất lượng nhất.

 

 

 

 

4 - Dịch vụ thiết kế thi công trọn gói - Giá thành cạnh tranh nhất

 

G&L Đại Thành  nhận thiết kế thi công trọn gói các loại sân tập golf sân vườn, sân thượng, minigolf, 3Dgolf

Ngoài ra chúng tôi còn có các gói dịch vụ thi công khung lưới kết hợp thi trải cỏ nhân tạo.

Giá cả thương lượng vì tùy từng trường hợp sẽ có mức giá khác nhau nhưng G&L Đại Thành là công ty có mức giá thiết kế thi công sân tập golf cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Với chất lượng, uy tính và trình độ thi công của chúng tôi bạn có thể hoàn toàn tin tưởng chúng tôi và với mức giá hợp lý nhất.

 

 

 

 

 

5 - Các công ty uy tín nhất thị trường hiện nay


G&L Đại Thành

Nhắc đến G&L Đại Thành luôn gắn liền với thương hiệu một trong những đơn vị doanh nghiệp đứng đầu trong ngành golf với chất lượng tốt và nổi bật nhất. Chúng tôi luôn quan tâm và chú trọng đến nhu cầu của khách hàng. Cải tiến mặt hàng về mẫu mã chất lượng và giá cả luôn là vấn đề trăn trở của công ty.

 

Liên hệ

CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 409/33 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại: 0938 370 579 or 0938 792 123 

Email: huuthanh244.qt@gmail.com 

Website: http://thicongsangolf.vn

 

Golffami 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THIẾT BỊ TRƯỜNG PHÚ THUẬN