CHƠI GOLF MÔN THỂ THAO KHÔNG CÒN DÀNH RIÊNG CHO ”NGƯỜI GIÀU” NỮA

 

Quả thực, golf vốn là một môn thể thao dành cho người giàu vì chi phí cho việc thi công sân golf rất đắc đỏ. Giới thượng lưu thường cần chi một số tiền không nhỏ cho môn thể thao quý tộc này.

 

Theo Việt Nam Golf Magazine, ở Việt Nam một người chơi golf 6 lần/tháng sẽ phải chi khá nhiều tiền. giá tiền sân và ăn uống khoảng 300 USD (tương đương 6,8 triệu đồng), cộng với tiền y phục, giầy, bóng khoảng 5.000 USD/năm (tương đương 114 triệu đồng), chưa kể tới 40.000 - 60.000 USD (tương đương 912 triệu đồng - 1,3 tỷ đồng) để đăng ký thẻ hội viên. Đây là một bộ môn thể thao siêu thú vị tuy nhiên vô cùng ít người dân Việt với điều kiện để theo đuổi môn thể thao này. 

 

Tuy nhiên, mọi thứ thực ra ko hề khó tới thế. Bạn ko nên chi quá đa dạng tiền mà vẫn có thể thỏa niềm yêu thích với bộ môn golf. Bạn có thể bắt đầu ngay với môn thể thao quý tộc bằng bí quyết tậu ngay cho mình bộ golf mini chơi được cả trong nhà vệ sinh. Thế là vừa được thỏa mãn niềm ham mê mà lại đỡ tốn xoàng cả tiền Bạc Bẽo lẫn thời gian.

 

Từ Nay bạn đã có thể chơi golf ở mọi nơi, ngay cả trong nhà vệ sinh

 

Độc đáo hơn hẳn những trò chơi golf mô hình khác, bộ sản phẩm này được dáng vẻ vô cùng gọn nhẹ. Bộ sản phẩm bao gồm 1 tấm thảm (có 1 lỗ), một chiếc gậy và 2 quả bóng. đặc biệt, thảm cỏ xanh uốn lượn vừa khớp có chân bồn cầu. Kích thước những dụng cụ kèm theo đều vừa tầm mắt,đồng bộ với tất cả ko gian bạn thích.

 

Mỗi bộ trò chơi đều sở hữu hầu hết những thứ mô phỏng một sân chơi golf trang bị thiệt như thảm cỏ xanh, gậy, bóng, lỗ...

 

Ngoài ra, khi chọn bộ đồ chơi này, các người mua còn được kèm một tấm bảng với chữ "Không làm phiền" để treo trước cửa nhà vệ sinh nếu bạn vừa muốn chơi golf lại vừa muốn giải tỏa nỗi buồn.

 

Đông đảo các quý khách đều tỏ ra thích thú với bộ sản phẩm độc lạ này. Bởi đây cũng là một bí quyết giết thời gian, hạn chế stress thú vị và hiệu quả, thay vì ngồi đọc báo hay tiêu dùng smartphone như toàn bộ khi. Đây cũng là bí quyết tốt để người mới nhập môn luyện tập các kĩ năng.

 

Cuối cùng, riêng về khoản kinh phí, giá cả bộ đồ chơi này mềm hơn hàng trăm lần so mang số bạn bắt buộc bỏ ra để đi đánh golf. Chỉ buộc phải chi ra 13 USD (295.000 đồng) là bạn đã sở hữu thể thỏa mãn niềm đam mê với bộ môn golf rồi.



 

Và nếu như bạn muốn chơi golf chuyên nghiệp hơn nữa thì hãy gọi ngay cho G&L Đại Thành  chúng tôi để  tư vấn thi công thiết kế sân golf mini G&L Đại Thành ngay trong nhà bạn

 

Thi công sân golf mini - G&L Đại Thành

 

Công ty G&L Đại Thành là một trong những công ty hàng đầu về việc thi công thiết kế sân golf cũng như thi công sân golf mini

 

Với kinh nghiệm dày dặn trên 10 năm làm việc và đội ngũ thi công chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi đã và đang hoàn thành các dự án sân golf lớn nhỏ trong nước cũng như nước ngoài như Lào, Campuchia, Thái Lan…. chúng tôi tự tin cam kết mang lại cho bạn một sân golf mini hiện đại và giá thành hợp lý nhất

 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ  khác như:

>>>Thiết kế sân golf G&L Đại Thành<<<

 

 

Hãy đến với chúng tôi để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

 

CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH

 

Địa chỉ: 409/33 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại: 0938 370 579 or 0938 792 123

Website: http://thicongsangolf.vn/