CÓ NÊN THIẾT KẾ SÂN TẬP MINI GOLF TRONG NHÀ ?

 

Những sân golf rất khó thi công nên nếu như không có kinh nghiệm chuyên môn cao thì sẽ rất khó để có được những sân tập đạt chuẩn, vì thế khi muốn thiết kế thi công mini golf thì các bạn nên tìm tới những đơn vị thi công chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm để có thể có được những sân tập như ý muốn.

 

Những sân golf mini thông thường sẽ áp dụng cho những khách hàng muốn chơi golf tại nhà mà không có thời gian đi tới những sân tập. Với những sân tập mini golf có không gian nhỏ gọn như thế này thì bạn vừa có thể thoải mái chơi golf ngay tại nhà hoặc nơi làm việc, vừa dễ dàng thay đổi kích thước của chúng theo yêu cầu và không gian của gia đình mình.

 

 

Thiết kế mini golf như thế nào?

 

Cảnh quan sân vườn cùng với sự kết hợp với thiết kế mini golf được xem là trào lưu mới trong thiết kế cảnh quan hiện đại, những người thành đạt, doanh nhân sẽ được thư giãn, tận hưởng thú chơi golf ngay tại nhà. Vì thế, sân mini golf trong trong vườn chính là giải pháp thay thế lý tưởng cho những người đam mê môn thể thao quý tộc này. Tất cả mọi người đều có thể luyện tập ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của mình.

 

 

CÓ NÊN THIẾT KẾ SÂN TẬP MINI GOLF TRONG NHÀ ? G&L ĐẠI THÀNH

 

 

Những năm trước kia Golf là một môn thể thao mà người ta hay gọi là “Quý tộc”, tốn kém về tiền bạc và thời gian để chơi, chỉ dành cho những gia đình có điều kiện… Tuy nhiên gần đây  golf lại là một môn thể thao mang tính cộng đồng cao, dành cho tất cả mọi người từ người già, em nhỏ, phụ nữ.. kết nối mọi người lại gần nhau hơn. Đó chính là mini golf.

 

Với chi phí đầu tư thấp, mô hình sân golf mini, bằng chất liệu cỏ nhân tạo (sạch sẽ, ko tốn công chăm sóc, dễ tháo dỡ..) được áp dụng trong mô hình sân vườn, phòng trống, khu ban công rộng, các khoảng đất trống trong các khu biệt thự, resort, khách sạn, nhà hàng, các khu vui chơi giải trí, sân thượng khu chung cư…

 

Các golfer tham gia theo hình thức đầu tư một sân tập golf mini tại nhà riêng hoặc các khu resort, các khu vui chơi mà golfer là chủ đầu tư, cho con cái tham gia chơi golf tại một số khu vui chơi 

 

 

 

CÓ NÊN THIẾT KẾ SÂN TẬP MINI GOLF TRONG NHÀ ? G&L ĐẠI THÀNH

 

 

 

Thiết kế sân tập golf mini trong nhà

 

Đây được coi là một trong những khâu vô cùng quan trọng , bởi nó quyết định đến quá trình bạn luyện tập tại nhà. Để lựa chọn được một đơn vị thiết kế sân golf mini trong nhà uy tín chất lượng và chuyên về lĩnh vực thể thao hiện cũng không phải là điều dễ dàng cho người có đam mê chơi golf. Golf đạt chuẩn không chỉ đảm bảo các tiêu chuẩn về mặt thông số mà còn đảm bảo về mặt không gian cũng như cảnh quan của sân tập.

 

 

 

CÓ NÊN THIẾT KẾ SÂN TẬP MINI GOLF TRONG NHÀ ? G&L ĐẠI THÀNH

 

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế thi công sân tập golf uy tín, chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất.

 

 

CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 409/33 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại: 0938 370 579 or 0938 792 123 

Email: huuthanh244.qt@gmail.com 

Website: http://thicongsangolf.vn