Công ty thiết kế sân golf

 

Là một đất nước đang có nền kinh tế đang trên đà phát triển mạnh mẽ như Việt Nam thì việc phát triển ngành thể thao golf cũng là điều dễ hiểu khi mà hiện nay có rất nhiều các sân tập golf cũng như các cửa hàng kinh doanh các sản phẩm về golf mọc lên. Để có một sân golf như mong muốn nhà đầu từ phải tìm cho mình một dịch vụ thiết kế thi công hay thiết kế sân golf chuyên nghiệp. Công ty hay đơn vị thiết kế và thi công phải thực sự có hiểu biết về tiêu chuẩn thiết kế sân tập golf quốc tế, quy trình thiết kế thi công sân golf ra sao. 

 

Công ty thiết kế sân đánh golf chuyên nghiệp

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty tư vấn thiết kế sân golf mọc lên. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị thực sự chuyên nghiệp và có năng lực cao thì không phải là một chuyện đơn giản. Nếu như các bạn đang muốn tìm một đơn vị thi công sân golf chuyên nghiệp thì hãy đến với công ty TNHH G&L Đại Thành của chúng tôi, Đại Thành Group là một trong những đơn vị lâu năm chuyên về thiết kế sân tập golf tại Việt Nam cũng như là những nước láng giềng lân cận.

Đến với Đại Thành Group thì khách hàng sẽ được trải nghiệm một đơn vị chuyên thiết kế sân golf và thi công sân golf với phong cách chuyên nghiệp nhất hiện nay, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ như:

- Thiết kế và thi công mini golf

- Thi công sân golf

- Thiết kế sân golf

- Thiết kế và thi công golf 3D

- Thiết kế sân tập golf

 

 

Công ty thiết kế sân golf uy tín chất lượng tại TPHCM

   

 

 Là một công ty thiết kế sân golf uy tín thì chúng tôi luôn chú trọng tới nguồn nhân lực của mình khi mà có một đội ngũ thiết kế sân golf giàu kinh nghiệm và cũng từng là những golf thủ chuyên nghiệp để có thể mang đến những giá trị lớn cho khách hàng.

Đại Thành chúng tôi cũng tự hào có được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp không chỉ có kiến thức chuyên sâu về ngành, về môn thể thao còn khá mới mẻ mà còn nhiều kỹ năng như làm việc nhóm một cách trung thực, ăn khớp chính xác, họ có đủ năng lực để thực hiện nhiều giai đoạn khác nhau trong suốt quá trình thi công  sân golf: Từ việc gặp gỡ khách hàng, thu nhận ý kiến về mô hình cũng như ý tưởng về thiết kế sân golf hcm, thi công sân golf mini, golf sân thượng hay sân golf văn phòng hay mini golf tiểu cảnh sân vườn đến việc khảo sát hiện trang khu vực dành cho thiết kế sân golf. Và họ cùng nhau hoàn thành một cách chu đáo, lê kế hoạch tư vấn, hình ảnh phác thảo bản vẽ, sau cùng là bản tổng thảo cho toàn bộ dự án theo từng giai đoạn. Họ còn cùng nhau thực hiện thiết kế và thi công chi tiết từng phần của một sân golf hoàn thiện có thể kể đến như: thi công lưới golf, thi công trụ lưới, thi công lưới sân golf, thi công sân cỏ nhân tạo, thi công nhà phát hành… đến các công đoạn hoàn thiện toàn bộ , sẽ bàn giao lại dự án để thực hiện các bước bảo dưỡng, bảo trình.

Chúng tôi luôn mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng, cố gắng hoàn thành và đem đến những giá trị thiết thực cho khách hàng. 

 

     

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua:

 

CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 409/33 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại: 0938 370 579 or 0938 792 123

Email: huuthanh244.qt@gmail.com

Website: http://thicongsangolf.vn