Đơn vị thiết kế thi công sân golf chuyên nghiệp

 

Trong những năm gần đây thì lượng người chơi golf ở nước ta đang gia tăng một cách mạnh mẽ do đó đã kéo theo các sân tập golf cũng được hình thành ngày một nhiều để đáp ứng nhu cầu tập luyện của mọi người, việc tạo ra một sân luyện tập golf chuẩn quốc tế không phải là chuyện dễ dàng do đó mà các công ty chuyên về thiết kế cũng như thi công golf được hình thành. Một công ty thiết kế thi công sân golf Đại Thành chuyên nghiệp là công ty đã có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết kế và thi công sân golf và đã có được rất nhiều các công trình hoàn thiện nổi bật. Để có thể tìm kiếm cho mình một công ty thiết kế thi công sân golf chuyên nghiệp quả không phải chuyện đơn giản, không phải ở đâu cũng có các công ty thiết kế thi công sân golf uy tín do đó mà các bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn nhà thiết kế thi công sân golf để có thể tìm được một đơn vị chất lượng nhất.

 

thi cong san golf dai thanh

 Thiết kế thi công sân golf Đại Thành tại TP HCM

 

 

Và để giúp các bạn yên tâm hơn trong việc thiết kế thi công sân golf của mình thì công ty Đại Thành Group của chúng tôi đã được thành lập, Đại Thành là một doanh nghiệp chuyên về thiết kế thi công sân golf ở thị trường nước ta cũng như một số nước láng giềng. Hiện nay thì công ty G&L Đại Thành của chúng tôi đã có được cho mình một số các công trình hoàn thiện chất lượng cao và được khách hàng đánh giá rất tốt, không chỉ nhận thi công trong nước mà chúng tôi còn thi công một số sân golf lớn tại các nước láng giềng như Lào, Campuchia, Thái Lan...

 

Bạn có nhu cầu biết thêm thông tin chi tiết về Thi công sân golf do Đại Thành thực hiện có thể tham khảo dưới đây

Tiêu chuẩn thiết kế sân golf là gì ?

G&L Đại Thành đơn vị thiết kế sân golf chuyên nghiệp​

 

Việc thi công sân golf của chúng tôi dựa trên quy chuẩn thiết kế của quốc tế, do những chuyên gia giàu kinh nghiệm đảm nhận. Và trong suốt giai đoạn xây dựng, chúng tôi thực hiện nhiều chuyến công tác để kiểm tra tiến trình công việc để hỗ trợ đội ngũ tham gia xây dựng trên dự án trong việc thi công hợp lý các thiết kế đã đề ra. Các chuyến công tác được thực hiện bởi các chuyên gia, tùy vào mỗi giai đoạn khác nhau sẽ có những chuyên gia chuyên biệt trong lĩnh vực đó đảm trách bao gồm: Kiến trúc sư trưởng, thiết kế sân golf, thiết kế hệ thống tưới tiêu, các kiến trúc cảnh quan và chuyên viên về cỏ sân golf, những điều chỉnh hoặc thay đổi nhỏ có thể được thực hiện trên công trường nếu thấy là cần thiết để đảm bảo một kết quả tốt nhất, và tất cả thay đổi này được ghi lại.

 

 

thiet ke san golf dai thanh

Đại Thành thiết công sân golf chuyên nghiệp chất lượng tại TP HCM

 

Do đó nếu như các bạn muốn tìm một công ty thiết kế và thi công sân golf uy tín thì hãy đến với công ty chúng tôi, với các sản phẩm chất lượng cao cùng với đó là giá thành đảm bảo phải chăng hứa hẹn sẽ đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ 0938.370.579 để được tư vấn trực tiếp hoặc có thể vào website của chúng tôi để tham khảo thêm.