Nơi thiết kế thi công mini golf giá rẻ

 

Chơi golf càng ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm bộ môn thể thao vừa rèn luyện sức khỏe vừa thư giãn, xả stress sau mỗi ngày làm việc vất vả. Tuy nhiên bạn lại không có nhiều thời gian để có thể tới các sân tập golf lớn rộng hàng nghìn hecta. Chính vì vậy sở hữu cho mình một sân golf mini ngay tại nhà là điều mong muốn của rất nhiều người, tuy nhiên để có thể thiết kế một sân golf mini đạt tiêu chuẩn thì kinh phí luôn là điều mà nhiều người lo lắng. Hiểu được điều này, Đại Thành Groups đã mang tới cho khách hàng dịch vụ thiết kế thi công mini golf giá rẻ nhằm mang đến cho khách hàng một không gian tập golf đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay trong ngôi nhà, phòng làm việc của mình. Các bạn có thể thư giãn luyện tập bất cứ khi nào rảnh rỗi mà không phải chạy xe ra ngoài chen chúc vất vả trên đường mà vẫn có thể chơi bộ môn thể thao mà mình yêu thích.

 

thiet ke thi cong san golf mini Dai Thanh Group

Đại Thành Group thiết kế thi công sân golf mini tại TP HCM

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sân golf, Đại Thành Groups cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ tư vấn thiết kế sân golf mini một cách tối ưu nhất. Các bản thiết kế của chúng tôi luôn được thiết kế với nhiều phong cách đa dạng đạt tiêu chuẩn quốc tế, sở hữu nhiều những mẫu hình khuôn viên sân tập golf mini độc đáo riêng để khách hàng có thể lựa chọn để sở hữu ngay một sân tập riêng biệt trong tòa nhà của bạn, hoặc khách hàng cũng có thể gợi ý hay yêu cầu thiết kế theo những mong muốn của mình.

 

Bạn muốn biết thêm thông tin cũng như dịch vụ của Đại Thành Group có thể tham khảo dưới đây

Đơn vị thiết kế thi công sân golf chuyên nghiệp
Tiêu chuẩn thiết kế sân golf là gì ?

 

Là một trong những đơn vị thiet ke thi cong san golf mini gia re hàng đầu tại Việt Nam hiện nay Đại Thành Groups không chỉ hoạt động trong nước mà còn vươn ra ngoài thế giới đã từng thiết kế và thi công hàng chục công trình sân golf mini khác nhau và đều được đánh giá cao. Chúng tôi đã hợp tác được với rất nhiều đơn vị cung cấp nguyên liệu thiết kế sân tập golf hàng đầu tại Việt Nam vì thế giá thành sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo cạnh tranh nhất hiện nay. Đến với Đại Thành groups các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về cả chất lượng lẫn giá thành dịch vụ

 

thiet ke thi cong san golf mini đai thanh group

Đội ngũ thi công sân goft mini của Đại Thành Group tại TP HCM

 

Bên cạnh đó Đại Thành Groups còn tư vấn thiết kế và thi công sân tập golf có quy mô từ 1 đến 3 hoặc 5 hectar đáp ứng được nhu cầu chơi golf ngày càng được tăng mạnh trong các thành phố hay các khu trung tâm. Các sân tập này thường có chiều rộng từ 60m trở lên và chiều dài hơn 150m, được thiết kế phong phú và đa dạng tùy theo từng địa hình mong muốn của chủ đầu tư.

Do đó khi quý khách có bất kỳ nhu cầu nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0938.370.579 để được hỗ trợ.