Quy trình thiết kế thi công mini golf

 

Diện tích bao nhiêu để thi công một sân mini golf? Quy trình thi công mini golf như thế nào? Đơn vị nào nhận thầu thi công sân mini golf?

 

 

Quy trình thiết kế sân mini golf

 

Sân mini golf cỏ nhân tạo ngày càng phổ biến bởi tính linh động, tiện ích cho người chơi. Hiện nay, có rất nhiều mô hình sân golf cỏ nhân tạo phù hợp với điều kiện về diện tích, mục đích sử dụng của người chơi. Với sự linh động, tiện ích của những mô hình sân mini golf thiết kế giúp nhiều người yêu thích môn thể thao này có cơ hội được thỏa mãn đam mê.

 

 

Quy trình thiết kế thi công mini golf - G&L Đại Thành

 

 

Diện tích và kích thước sân mini golf

 

Về kích thước và diện tích nó cũng rất quan trọng trong sân golf mini nói riêng và cho tất cả lĩnh vực khác liên quan nói chung. Tùy thuộc vào từng mục đích, diện tích bạn sở hữu mà có thể  đa dạng và tùy biến trong việc thiết kế thi công sân tập golf mini. Nhưng nó cũng không nhất thiết phải theo một khuôn khổ nào để xác định hay định ra một diện tích và kích thước tiêu chuẩn.

Với việc xây dựng một sân golf mini, chúng ta cũng có thể đa dạng với mục đích sử dụng chúng hoặc tùy thuộc vào sở thích của chủ sở hữu hoặc  điều kiện của người đó mà tùy chỉnh thiết kế cũng như thi công, với diện tích sân mini golf tối thiểu để thi công là khoảng 10 - 15 mét vuông.

 

 

Quy trình thiết kế thi công mini golf - G&L Đại Thành

 

 

Quy trình thiết kế mini golf

 

Để mang lại kết quả tốt và không mất nhiều thời gian một dự án sân tập mini golf phải trải qua ba giai đoạn chính trong Quy trình thiết kế sân tập mini golf : giai đoạn đầu liên quan đến bản vẽ tổng thể, giai đoạn hai bản vẽ xây dựng chi tiết và giai đoạn 3 là giám sát xây dựng sân mini golf.

  • Bản vẽ tổng thể sân tập golf: giai đoạn này liên quan đến việc khảo sát hiện trạng và gặp gỡ khách hàng và đội ngũ tham gia dự án cùng kiểm tra thực địa và thảo luận dự án ngắn gọn. Chương trình làm việc lần đầu này chúng tôi sẽ chuẩn bị một số hình ảnh minh họa về sân tập golf để khách hàng dễ hình dung.

  • Bản vẽ thiết kế sân tập golf tổng thể: chúng tôi sẽ có những chuyến công tác khảo sát tiếp theo được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên để rà soát lại những điểm cần thiết trên bản vẽ sơ phác. Thêm vào đó là việc thu thập thông tin của dự án chuẩn bị cho giai đoạn hoạch định chi tiết các yếu tố kỹ thuật cho công việc sân tập golf. Chúng tôi sẽ chuẩn bị bản vẽ thiết kế sơ phác cuối cùng để báo cáo toàn bộ dự án cũng như sân tập golf và trình bày tới khách hàng.

  • Bản vẽ tổng thể – Báo cáo về bản thiết kế sân tập golf tổng thể dự án: đây là giai đoạn rà soát lại các vấn đề cần thiết trên bản thiết kế sơ phác cuối cùng. Chúng tôi chuẩn bị báo cáo cho bản vẽ tổng thể toàn bộ dự án.

 

 

Quy trình thiết kế thi công mini golf - G&L Đại Thành

 

 

Liên hệ G&L Đại Thành - Đơn vị thiết kế thi công mini golf, để được đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn thiết kế thi công mini golf tốt nhất với mức giá tốt nhất.

 

 

CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 409/33 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại: 0938 370 579 or 0938 792 123 

Email: huuthanh244.qt@gmail.com 

Website: http://thicongsangolf.vn