Thiết kế sân tập đánh golf giá rẻ

 

Bạn đang tìm cho mình một đơn vị thiết kế sân tập đánh golf giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được tính chuyên nghiệp và tiêu chuẩn của một sân golf quốc tế. Nhưng đứng trước rất nhiều đơn vị thiết kế thi công bạn cảm thấy băn khoăn khi không biết nên chọn lựa cho mình công ty nào thì hợp lý. Chính vì vậy nếu các bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị thiết kế sân tập golf hãy đến với Đại thành groups của chúng tôi.

 

 

 

Thiết kế sân tập đánh golf giá rẻ uy tín

 

 

Đại Thành groups tự hào là một trong những đơn vị thiết kế thi công sân tập golf hàng đầu tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập cho đến nay, chúng tôi đã thiết kế và thi công cho hàng trăm nghìn công trình sân golf trong và ngoài nước.

 

Với sự am hiểu sâu rộng về golf của các kiến trúc sư cùng nhau làm việc, phân tích trên các loại địa hình kết hợp với đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm để lên kế hoạch và thực hiện các giai đoạn thi công hoàn thiện, chúng tôi cam kết đem đến một công trình sân golf đạt tiêu chuẩn, được hoàn thành đúng thời gian, chính xác với các tiêu chí kỹ thuật, và mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

 

Ngoài ra chúng tôi còn liên kết với các đơn vị lớn là các đại lý công ty cung cấp nguyên liệu để làm sân tập golf. Chính vì vậy giá thành nguyên liệu của chúng tôi luôn đảm bảo cạnh tranh nhất, đây chính là tiền đề giúp cho giá thiết kế sân tập đánh golf tại Đại Thành luôn rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

 

Luôn hoạt động với phương châm " Lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phát triển của toàn thể công ty" Do đó mọi công trình của chúng tôi đều được thiết kế đầu tư tỉ mỉ với mong muốn tạo ra những sân tập golf tốt nhất cho khách hàng để khách hàng có thể thoải mái thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Vì thế không chỉ quan tâm đến giá thành, chất lượng sân tập luôn được chúng tôi chú trọng tới. Chúng tôi chắc chắn khách hàng đến với Đại thành sẽ không chỉ hài lòng về chất lượng công trình mà còn hài lòng về cả giá thành của chúng tôi.

 

 

 

Công ty thiết kế sân tập đánh golf giá rẻ chất lượng

 

 

Quy trình thiết kế sân tập golf tại Đại Thành Groups

+ Gặp gỡ khách hàng, thu nhận ý kiến về mô hình cũng như ý tưởng thiết kế

+ Khảo sát hiện trạng khu vực dành cho thiết kế sân tập golf, sân golf.

+ Lên kế hoạch tư vấn, lên hình ảnh phác thảo bản vẽ thiết kế sơ phác, sau đó đến bản vẽ tổng thể chi tiết cho toàn bộ dự án theo từng giai đoạn.

+ Thực hiện thiết kế và thi công chi tiết từng phần của một dự án sân tập golf như: thi công lưới golf, thi công trụ lưới, thi công lưới sân golf, thi công sân cỏ nhân tạo, thi công nhà phát banh,…

+ Sau khi đã hoàn thiện toàn bộ, sẽ bàn giao lại dự án cũng như thực hiện bảo dưỡng, bảo trì.

 

Mọi nhu cầu thiết kế sân tập golf xin quý khách vui lòng liên hệ tới hotline : 0938.370.579 để được hỗ trợ