Thiết kế thi công mini golf tại tphcm

 

Bạn đam mê chơi golf nhưng bạn lại không có thời gian để tới những sân golf ngoài trời rộng lớn để chơi. Bạn muốn sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc có thể được chơi golf trong chính khu vườn hoặc văn phòng làm việc của mình. Nhưng bạn lại băn khoăn không biết làm cách nào để có thể hoàn thành mong muốn này của mình. Hãy đến với dịch vụ thiết kế mini golf tại tphcm của tập đoàn Đại Thành Groups chúng tôi.

 

 

Thiết kế thi công mini golf giá rẻ tại tphcm

 

Đại Thành Groups là một trong những tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công sân golf lâu năm nhất tại thị trường hiện nay. Nhắc đến Đại Thành Groups luôn gắn liền với thương hiệu một trong những đơn vị doanh nghiệp đứng đầu trong ngành golf với chất lượng tốt và nổi bật nhất. Chúng tôi luôn quan tâm và chú trọng đến nhu cầu của khách hàng. Cải tiến mặt hàng về mẫu mã chất lượng và giá cả luôn là vấn đề trăn trở của công ty.

Bạn chỉ cần một khuôn viên rộng từ 20 – 50 m2 là  đã có thể thiết kế ngay một sân mini golf với đầy đủ các tính năng như một sân tập golf lớn. Không những thế, Ngoài việc thiết kế thi công mini golf chúng tôi còn luôn chú trọng tới việc tạo mảng xanh cũng như tạo sự hài hòa trong không gian sân vườn của gia đình, giúp cho không gian vườn và nhà tăng thêm vẻ đẹp hiện đại.  Điều quan trọng là này giúp bạn có thể cầm gậy và gạt bóng bất cứ lúc nào ngay tại chính ngôi vườn của gia đình mình mà không cần phải đi đâu xa.

 

 

Công ty thiết kế thi công mini golf uy tín tại tphcm

 

Các sân golf mini sẽ được thiết kế với tiêu chuẩn và kích thước đạt chuẩn thế giới với diện tích khác nhau tùy thuộc vào điều kiện diện tích sân vườn của gia chủ và theo ý của gia chủ. Thông thường sân golf mini mà Đại Thành Groups thường thiết kế cho khách có diện tích giao động từ 10-30m2 và có các lỗ golf tương ứng phù hợp. Chúng tôi luôn sử dụng loại cỏ nhân tạo có độ dày thích hợp cùng với đó là thiết kế các lỗ golf và khu vực cát. Ngoài ra bề mặt sân golf còn được thiết kế theo kiểu uốn lượn, lồi lõm thích hợp chứ không chỉ là một bề mặt phẳng nhất định. Bởi vậy tăng độ khó cũng như thử thách khả năng của người chơi.

Ngoài ra với đội ngũ nhân viên thiết kế thi công có tay nghề cao đã từng thiết kế thi công hàng trăm ngàn sân mini golf trong và ngoài nước. Vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình mà chúng tôi đảm nhiệm. Do đó nếu quý khách có nhu cầu thiết kế thi công mini golf tại tphcm xin vui lòng liên hệ tới hotline : 0938.370.579 để được hỗ trợ.